Blog

NHỮNG CÂU CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 Ý NGHĨA

Tết đến là thời khắc sum họp gia đình và bạn bè để gửi nhau những lời chúc tốt lành. Vậy để dành lời chúc cho những người bạn người nước ngoài thì có những câu chúc nào hay? Hãy tham khảo những câu chúc Tết bằng tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa mà PMP English giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!


1. I wish for the upcoming year to bring you both peace and prosperity.
(Mong rằng năm mới sẽ mang bình yên và thịnh vượng đến cho bạn.)
2. May all your aspirations for the new year come to fruition.
(Chúc mừng mọi ước nguyện của bạn đều thành hiện thực trong năm mới.)
3. Best wishes for experiencing all the enchantment the new year has to offer.
(Chúc bạn mọi phép màu của năm mới.)
4. On New Year’s Occasion, wish all your family happiness and luck.
(Nhân dịp năm mới tôi kính chúc gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều hạnh phúc và may mắn.)
5. Like a new bloom spreading fragrance and freshness, may the new year bring added beauty and vitality to your life.
(Hãy là như một bông hoa nở đầy tươi mới và tỏa hương thơm ngát. Mong năm mới bạn sẽ thêm vẻ đẹp và sức sống.)
6. May the approaching year envelop you in the warmth of love and illuminate your path toward a positive destination.
(Cầu chúc năm mới đến sẽ cho bạn hơi ấm tình yêu và ánh sáng dẫn lối bạn đến một nơi tốt đẹp.)
7. Wishing you and your family a new year filled with joy, good health, prosperity, and ultimate happiness! Happy New Year.
(Chúc bạn và gia đình đầy ắp niềm vui, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc! Chúc mừng năm mới.)
8. Every New Year’s wish I’ve ever made has come true since the day I met you. Thank you, my dear… Happy New Year, with love.
(Mọi điều ước của năm mới mà tôi mong muốn đều trở thành sự thật khi tôi gặp bạn. Cảm ơn bạn… Chúc mừng năm mới nhé.)
9. Sending you my best wishes for a happy and successful new year.
(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới hạnh phúc và thành công.)
10. Wishing you abundant health and happiness in the year ahead.
(Chúc bạn có sức khỏe dồi dào và hạnh phúc trong năm sắp tới.)
11. A fresh start accompanies the arrival of the New Year. May your upcoming year be brimming with the happiest moments and your days filled with the brightest promises.
(Mọi thứ bắt đầu mới với sự xuất hiện của năm mới. Chúc năm mới của bạn tràn đầy những điều hạnh phúc nhất và những ngày của bạn đầy ắp những hứa hẹn tươi sáng.)
12. Today, three individuals inquired about you. I provided them with your details and contact information. They’ll be reaching out to you soon. Their names are Happiness, Wealth, and Love. Cheers.
(Hôm nay, có ba người hỏi về bạn. Tôi đã cung cấp cho họ thông tin liên lạc của bạn. Họ sẽ sớm đến với bạn. Họ là Hạnh Phúc, Phú Quý và Tình Yêu. Chúc mừng.)
13. Allow me to congratulate you on the arrival of the new year and extend my heartfelt wishes for your perfect health and lasting prosperity.
(Cho phép tôi chúc mừng bạn đến với năm mới và gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất cho sức khỏe hoàn hảo và thịnh vượng lâu dài của bạn.)
14. Wishing you a year filled with prosperity and great joy. Have a wonderful year ahead! Happy New Year!!!
(Chúc bạn một năm tràn đầy thịnh vượng và niềm vui. Chúc bạn năm mới tuyệt vời! Chúc Mừng Năm Mới!!!)
15. Wishing you a Happy New Year. May you receive God’s greatest bliss, life’s happiest moments, and luck’s greatest favors this year. Wish you a Happy New Year!
(Chúc bạn năm mới hạnh phúc. Mong bạn nhận được điều tốt lành nhất từ Chúa, những khoảnh khắc hạnh phúc nhất từ cuộc sống và những ơn lành lớn nhất trong năm nay. Chúc Mừng Năm Mới!)
16. Hoping that the new sun of the New Year and the new moon of the New Year bring good fortune and great luck for you. Wish you a Happy New Year!
(Hy vọng Mặt Trời của Năm Mới và Ánh Trăng của Năm Mới sẽ mang lại may mắn và điều tốt lành cho bạn. Chúc Mừng Năm Mới!)
17. May my deep blessings always surround the magnificent journey of your life. I hope in the new years, you will have good health and smooth sailing.
(Hãy để lời chúc sâu sắc của tôi luôn ở xung quanh cuộc sống của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới, bạn sẽ có sức khỏe tốt và công việc thuận lợi.)
18. Another year has passed, and a new one has come. I wish for you that with every passing year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care upon you. Happy New Year.
(Một năm cũ qua, và một năm mới lại đến. Tôi chúc bạn mỗi năm trôi qua, bạn sẽ đạt được tất cả những giấc mơ của mình. Chúa sẽ ban phát tình yêu và quan tâm đến bạn. Chúc Mừng Năm Mới!)
19. New hopes, new dreams, new experiences, and new joys: Wishing my new love a very Happy New Year.
(Những hy vọng mới, ước mơ mới, trải nghiệm mới và niềm vui mới: Chúc tình yêu của tôi một Năm Mới Hạnh Phúc.)
20. Thank you for being a friend even when I did not deserve one. You are a gem. May you have a joyful celebration on New Year.
(Cảm ơn đã là người bạn của tôi, ngay cả khi tôi không xứng đáng. Bạn là một viên ngọc. Chúc bạn có một kỳ lễ hạnh phúc trong năm mới.)
21. “I Wish in this new year God gives You: 12 Month of Happiness, 52 Weeks of Fun, 365 Days Success, 8760 Hours Good Health, 52600 Minutes Good Luck, 3153600 Seconds of Joy…and that’s all!”
(Một năm đong đầy hạnh phúc, Mười hai tháng vui vẻ, 52 Tuần hạnh phúc, 365 ngày thành công, 8760 giờ sức khỏe, 52600 phút may mắn, 3153600 giây thú vị, và đó là tất cả tôi muốn chúc bạn.)
22. Wish you Happy New Year!
Wish you receive god’s greatest bliss, life is happiest moments,
And luck is your greatest favor this year. Wish you Happy New Year!
(Chúc bạn năm mới hạnh phúc, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và may mắn là ân huệ lớn nhất trong năm nay. Chúc bạn năm mới vui vẻ.)
23. Everything starts with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the bring test promise.
(Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất).

PMP English vừa tổng hợp giúp bạn những lời chúc tiếng Anh hay và ý nghĩa cho ngày Tết Nguyên Đán 2024. Chúc các bạn có những ngày Tết thật ấm áp bên cạnh những người thân yêu và đừng quên gửi những lời chúc năm mới ý nghĩa này đến với họ nhé! 

PMP English – Tiên phong đào tạo tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu
☎ 0909 143 358
🏣34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Thủ Đức
🏣1D Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức
🏣 411 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận Thủ Đức