Blog

NHỮNG LỜI CHÚC 8/3 BẰNG TIẾNG ANH HAY (PHẦN 2)

Trong bài viết trước, PMP English đã chia sẻ đến bạn NHỮNG LỜI CHÚC 8/3 BẰNG TIẾNG ANH HAY NHẤT gửi đến các mẹ, các bà hay vợ/người yêu của mình. Trong bài viết hôm nay, PMP English sẽ giúp bạn tổng hợp những lời chúc dành tặng cho chị/em gái, bạn bè, đồng nghiệp nữ và những lời trích dẫn hay nhân ngày 8/3. Cùng PMP English theo dõi bài viết nhé!

I/ Lời chúc dành cho chị/em gái 

Chị/em gái – người cùng chúng ta lớn lên dưới một mái nhà, cùng chơi đùa, cùng sẻ chia bao buồn vui trong cuộc sống. Vì vậy, chúng ta đừng quên dành tặng họ những lời chúc tuyệt vời nhé!! 

1. Happy Women’s Day! On this special occasion, do whatever you like to do because it’s your day.

(Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Nhân dịp đặc biệt này, hãy làm bất cứ điều gì mà chị/em muốn bởi hôm nay là ngày của chị/em.)

2. Just wanted to thank you from the bottom of my heart for all the things you do! Wishing you a day filled with goodness and warmth.

(Em chỉ muốn nói lời cảm ơn chị từ tận đáy lòng với những gì mà chị đã làm! Chúc chị một ngày đầy ấm áp và tốt lành!)

3. You can do the best ever – you are brave, smart, genius and generous. The world belongs to you.

(Chị/em có thể làm mọi thứ tốt hơn bao giờ hết! – chị/em thật dũng cảm, thông minh, thiên tài và hào phóng. Thế giới này thuộc về chị/em.)

4. On the occasion of March 8, I wish you happiness, health, success and prosperity in the years ahead.

(Nhân dịp mùng 8 tháng 3, em/anh chúc chị/em hạnh phúc, sức khỏe, thành công và thịnh vượng trong những năm tới.)

5. A sister is someone, who is sweet and supportive, kind and loving, cheerful and inspiring, a friend and my all time laughter. Sis, you mean so much more than words can say… I love you. Happy Women’s Day!

(Chị là một người ngọt ngào và tốt bụng, vui vẻ và yêu thương, luôn luôn giúp đỡ em, một người bạn và luôn luôn làm em cười. Chị của em, chị có ý nghĩa nhiều hơn những lời em có thể nói … Em yêu chị! Chúc mừng chị ngày Quốc tế Phụ nữ!)  

6. We often leave our appreciation and gratefulness unspoken. But today, I want to take this opportunity to say thank you and have a happy women’s day!

(Chúng ta thường dành cho nhau sự cảm kích và biết ơn không thành lời. Nhưng ngày hôm nay, em muốn nhân cơ hội này nói lời cảm ơn và chúc chị ngày Phụ nữ vui vẻ!)

7. Just like the flower that holds its dew. You have held on me when I needed you. Thank you. Happy Women’s Day!

(Cũng giống như bông hoa nâng niu giọt sương của nó. Chị cũng đã ôm em khi em cần chị. Cảm ơn chị. Chúc mừng ngày Phụ nữ nhé!)

8. A charming woman doesn’t follow the crowd. She is herself! Today is yours and Happy Women’s Day!

(Một người phụ nữ duyên dáng không chạy theo đám đông. Cô ấy là chính mình! Hôm nay là ngày của chị/em, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!)

9. The little things that you do matter so much to me! You are just AWESOME.

(Những điều nhỏ bé mà chị/em đang làm hết sức quan trọng đối với em/anh! Chị/em thật là tuyệt vời.)

10. It’s you who’s making the difference in so many lives – And I am one of them.

(Chính chị/em là người đang tạo ra nhiều sự khác biệt cho nhiều mảnh đời – Và em/anh là một trong số họ.)

II/ Lời chúc dành cho bạn bè, đồng nghiệp nữ 

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày để tôn vinh tất cả phụ nữ – một nửa xinh đẹp của thế giới. Do đó, bên cạnh gửi những lời chúc đến những người phụ nữ thân yêu trong gia đình, chúng ta cũng đừng quên gửi những lời chúc đến với những người bạn bè, người đồng nghiệp nữ xung quanh chúng ta nữa nhé!

1. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!

(Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tôi mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)

2. You can do almost anything your mind to… You can swim the deepest ocean and climb the highest peak… Be a doctor or fly a plane… You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Happy Women’s Day!

(Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ… Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất… Có thể là bác sĩ hay phi công… Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và còn hơn thế nữa mà không từ ngữ nào có thể nói hết được. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa… Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!)

3. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your friendship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Bạn luôn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của tớ. Bạn chia sẻ với tớ mọi niềm vui, nỗi buồn và giúp tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn quan tâm, chăm sóc tớ như một người bạn đặc biệt. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!)

4. All best wishes on International women’s day. Keep shining and smiling always!

(Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng nhé!)

5. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know!

(Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!)

6. Happy Women’s day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.

(Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Ngày hôm nay, bạn xứng đáng có được hạnh phúc, vì vậy hãy tận hưởng thật trọn vẹn ngày của mình nhé.)

7. When the world was created, you were created to beautify it and you have certainly done a great job because the world is smiling for you today.

(Khi thế giới được tạo ra, bạn cũng được sinh ra để làm đẹp nó và bạn đã làm rất tốt, bởi hôm nay cả thế giới đang mỉm cười với bạn.)

8. Any woman can make happiness bloom all over them, happy women’s day!

(Phụ nữ có thể khiến hạnh phúc nở rộ ở mỗi nơi họ đi qua, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!)

9. There is no other friend like you. You are so thoughtful and caring and I wanted to thank you for making my life become even brighter.

(Không có một người bạn nào như bạn cả. Bạn thật ân cần và chu đáo, tôi muốn cảm ơn bạn vì đã khiến cuộc sống của tôi tươi sáng hơn.)

10. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!

(Hãy kỷ niệm ngày đặc biệt này đi. Hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, thư giãn và làm điều bạn muốn, những điều trái tim mách bảo. Vì hôm nay là ngày của bạn. Hãy có một 8/3 thật tuyệt nhé!)

III/ Những lời trích dẫn hay về phụ nữ nhân ngày 8/3

  • A smile is the most beautiful curve on a woman’s body.

(Nụ cười chính là đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ.)

  • If women didn’t exist, all the money in the world would have no meaning.

(Nếu phụ nữ không tồn tại thì tất cả tiền bạc trên thế giới này sẽ không còn ý nghĩa gì.)

  • A woman’s guess is much more accurate than a man’s certainty.

(Sự phỏng đoán của một người phụ nữ còn chính xác hơn nhiều so với sự chắc chắn của đàn ông.)

  • It is hard to be a woman. You must think like a man, act like a lady, look like a young girl and work like a horse.

(Làm phụ nữ thật khó. Bạn phải suy nghĩ như đàn ông, cư xử như quý bà, có ngoại hình của một cô gái trẻ và làm việc như ngựa.)

  • Women are made to be loved, not understood.

(Phụ nữ sinh ra là để được yêu chứ không phải để hiểu.)

Trên đây, PMP English đã giúp bạn tổng hợp những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng cho chị/em gái, bạn bè, đồng nghiệp nữ và những lời trích dẫn hay. Hãy dành tặng những lời chúc ý nghĩa này đến những người phụ nữ mà mình yêu thương nhé!