Blog

REVIEW TRUNG TÂM HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP PMP ENGLISH TẠI THỦ ĐỨC

PMP English là trung tâm tiếng Anh tại Thủ Đức chuyên đào tạo mảng tiếng Anh giao tiếp cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Với bề dày 8 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo tiếng Anh giao tiếp, PMP English đã thành công trong việc giúp hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam sử dụng được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo và lưu loát. Để minh chứng cho điều đó, hãy cùng xem học viên review về khóa học Anh văn giao tiếp tại PMP English nha!

I. Học viên review về trung tâm học tiếng Anh giao tiếp PMP English 

Những Feedback của học viên chính là bảo chứng cho chất lượng giảng dạy và đào tạo của PMP English.

Bạn Lê Nữ Anh Phương chia sẻ: “ Thực sự lúc đầu mới vào học thì em thấy hơi ngợp vì cô nói tiếng Anh rất nhiều và thường xuyên. Nhưng sau một thời gian học và làm quen em đã nghe và hiểu được những gì cô nói, điều này giúp cho em phần nào nhuần nhuyễn kỹ năng nghe hơn. Tiếp theo về bài tập về nhà cô giao, xin lỗi cô vì đôi lúc em có nộp trễ và không làm đầy đủ nhưng những bài tập này cải thiện cho em rất nhiều cả Reading, Listening, Writing và Speaking. Hơn nữa, thời gian sau này bài tập được giao trên liveworksheets nên em thấy việc làm bài tập được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Còn về trình độ của em sau khi kết thúc khóa học thì tất cả các kỹ năng đều ở một level mới. Tuy là chưa thuần thục nhưng so với trước đây thì em đã tự tin hơn về khả năng của mình. Về Listening thì trước đây em nghe như vịt nghe sấm vậy á chỉ nghe hiểu được tầm 20-40% là cao. Nhưng sau khi học và thực hành mỗi ngày thì em thấy đối với những bài có tốc độ chậm thì em có thể hiểu tầm 90% trở lên, còn những bài có tốc độ nhanh hơn và nhiều từ khó hơn thì ít nhất cũng được 50-70%. Về Writing thì không còn gì để nói nữa, mọi thứ quá khác hoàn toàn so với level trước. Em biết sử dụng những từ cao cấp hơn, có nhiều vốn từ vựng hơn và đặc biệt là cách đặt dấu chấm, dấu phẩy, cách ghi hoa chữ cái đầu của mỗi từ. Và cũng nhờ Writing được cải thiện, kỹ năng Speaking của em cũng được nâng cao vì có nhiều ý tưởng và vốn từ vựng để nói hơn. Còn Reading thì trước đây em cũng khá là chắc và cẩn thận. Nhìn chung tổng thể hiện tại em đã nâng cấp được level của bản thân khá là nhiều và tự tin hơn trong việc học tiếng Anh. 

Tất cả những kết quả đã đạt được cũng là nhờ cô dạy cho em và các bạn rất chi tiết và cụ thể. Cô luôn đưa ra những ý tưởng rất hay cho phần nói của tụi em và cũng một số trò chơi bổ trợ trong lúc học. Điều này làm cho em thêm phần hứng thú trong việc học.”

Bạn Trương Cao Kế chia sẻ: “Sau khi tham gia hết khóa học tại PMP English, em cảm thấy tiếng Anh của mình tiến bộ hơn rất nhiều, tự tin giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Cô dạy rất nhiệt tình và tâm huyết đặc biệt là hay quan tâm đến học viên của mình. Cô có những bài giảng rất hay, cô luôn tạo ra những trò chơi thú vị tạo cho lớp 1 không khí vui vẻ giúp bài học trở nên hấp dẫn hơn, các bạn trong lớp rất vui lúc nào cũng ngập đầy tiếng cười. Cảm ơn trung tâm đặc biệt là cảm ơn Ms. Thảo đã giúp đỡ em cải thiện môn tiếng Anh rất nhiều.” 

II. Tại sao PMP English được học viên đánh giá cao như vậy? 

Dưới đây là 3 lý do khiến học viên đặt tròn niềm tin vào PMP English khi học tiếng Anh giao tiếp.

1. Chất lượng khóa học 

Chất lượng đào tạo là tiêu chí được PMP English đặt lên hàng đầu khi tạo ra khóa học của mình. Không chỉ nằm ở chất lượng bài giảng, đội ngũ giảng viên mà còn ở khâu tư vấn, chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học. 

Đầu tiên, học viên khi đến đăng ký khóa học tại PMP English sẽ được bộ phận chăm sóc gọi điện hoặc nhắn tin tư vấn để người học có cái nhìn tổng quan cũng như nắm được về lộ trình khóa học. Sau đó, người học sẽ được tham gia test Speaking để đánh giá năng lực, trình độ. Từ đó, chuyên viên sẽ tư vấn lộ trình phù hợp nhất cho từng học viên. Sau đó tiến hành sắp xếp lớp học theo nhu cầu, thời gian cũng như lộ trình của học viên. 

Trong khi tham gia khóa học, chuyên viên chăm sóc lớp của PMP English sẽ thường xuyên gọi điện hỏi về cảm nhận của học viên về lớp học, tốt hay chưa tốt. Bên cạnh đó, còn tham gia dự giờ các lớp học để quan sát, đánh giá từ đó có những tác động và điều chỉnh sao cho phù hợp nhằm tạo trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học khi đến với trung tâm. 

Trong lớp học, giáo viên luôn tương tác trực tiếp, hướng dẫn nhiệt tình cũng như giải đáp ngay những thắc mắc cho học viên. Bài giảng thú vị đi kèm với phương pháp giảng dạy tân tiến giúp người học tiếp thu bài nhanh hơn, hiệu quả hơn và tránh gây nhàm chán cho người học. 

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, chứng chỉ IELTS 7.5+. Trước khi đứng lớp, giáo viên sẽ phải trải qua ít nhất 2 tháng thử thách với tỷ lệ chọi khá cao. Trong quá trình giảng dạy, giảng viên của PMP English sẽ được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.  Chính vì thế người học có thể tự tin học cùng giáo viên tại PMP English để nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp của mình. 

Sau khi hoàn thành khóa học, chuyên viên, giáo viên vẫn dành thời gian hỗ trợ học viên. Tiếp thu những ý kiến phản hồi, đóng góp, hỗ trợ học viên tự học, rèn luyện khi kết thúc khóa học. 

2. Tiếng Anh kỷ luật 

Kỷ luật là vô cùng quan trọng khi bạn muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với tiếng Anh cũng như vậy, dù giáo viên có giỏi, phương pháp giảng dạy hay, nhưng nếu người học không có tính kỷ luật, không rèn luyện thường xuyên thì việc giao tiếp tiếng Anh khó mà thành công được.

Tại PMP English, giáo viên sẽ khéo léo lồng ghép các hoạt động phát triển tư duy logic, kỹ năng phản biện cũng như việc tự giác kỷ luật vào khóa học. Việc rèn luyện kỷ luật từ những việc nhỏ hằng ngày, sẽ đem đến những thành công ngoài mong đợi. Dần dần bạn sẽ không chỉ rèn luyện khả năng nói tiếng Anh tốt mà còn rèn luyện được tư duy tích cực và tự giác kỷ luật sau khóa học.  

3. Cam kết 3 bên

Khóa học tại PMP English được cam kết đầu ra bằng văn bản. Cam kết ở đây là cam kết giữa 3 bên: PMP English, giáo viên và học viên. 

  • Về phía PMP English: Trung tâm cam kết cung cấp giáo viên chất lượng, lộ trình học rõ ràng, học phí đúng với hợp đồng, sắp xếp lớp đúng với quy định, hỗ trợ xử lý các vấn đề của học viên nhanh chóng và hiệu quả.
  • Về phía đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên cam kết năng lực giảng dạy đạt chuẩn sư phạm, chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ học viên, luôn mang năng lượng tích cực cho mỗi buổi học.
  • Cuối cùng, về phía học viên: Ngoài việc chấp hành đúng nội quy của lớp học, của trung tâm, học viên phải cam kết với chính bản thân, với PMP English và giáo viên của mình rằng: tham gia lớp học đầy đủ, tích cực tham gia các hoạt động của trung tâm,… từ đó chắc chắn đảm bảo đầu ra của học viên đạt chuẩn theo khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu. 

Một khóa học Giao tiếp chất lượng đáp ứng đủ các yêu cầu của người học, bạn còn ngần ngại gì mà chưa đến PMP English đăng ký học ngay hôm nay.

Trên đây là một số thông tin review trung tâm học tiếng Anh giao tiếp PMP English của một số học viên. Hàng ngàn học viên đã giao tiếp tiếng Anh tốt và thành công hơn trong cuộc sống và công việc nhờ vào khóa học này của PMP. Còn bạn, còn chần chờ gì mà không trở thành người tiếp theo.