Blog

ĐẠI HỘI TOEIC 2023

Tiếp nối thành công của Đại hội TOEIC 2022, PMP English tổ chức Đại hội TOEIC 2023 với sự tham gia của 500 học viên đang theo học khoá TOEIC tại PMP English.

Đây là sân chơi học thuật bổ ích dành cho các bạn học viên có cơ hội được thử sức với bài thi thử TOEIC nhằm đánh giá năng lực của bản thân. Thông qua đó, các bạn có cơ sở xây dựng những định hướng phù hợp trên hành trình học chinh phục mục tiêu TOEIC. Việc thi thử còn giúp các bạn học viên làm quen với áp lực phòng thi, đây được coi là một bước đệm quan trọng để chuẩn bị tốt cho kỳ thi thật trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình mở ra cơ hội để học viên các lớp có thể gặp gỡ, học hỏi, cọ xát để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho bản thân.

Tham gia thi thử cùng Đại hội TOEIC 2022, các thí sinh có cơ hội nhận giải thưởng và quà tặng với tổng giá trị lên tới 100.000.000đ. 

Bài thi của chương trình theo định dạng TOEIC 2 kỹ năng Nghe – Đọc được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm của PMP English, đảm bảo độ chính xác và bám sát format, độ khó của đề thi thật. Đề gồm 100 câu hỏi Listening và 100 câu hỏi Reading, kiểm tra khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế. Quá trình thi được giám sát chặt chẽ, đảm bảo tính minh bạch và độ chính chính xác của kết quả cuộc thi.

Sau khi có kết quả, top 150 học viên có điểm cao nhất sẽ được nhận bộ tài liệu ôn TOEIC tại nhà để chuẩn bị hành trang vững chắc nhất trước khi đi thi TOEIC tại IIG. Đồng thời, các giáo viên sẽ hỗ trợ các bạn chuẩn bị hồ sơ đăng ký thi.

Vậy là một mùa Đại hội TOEIC đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành tốt bài thi. Cùng chờ đợi kết quả của cuộc thi nhé!