Blog

LỄ VINH DANH HỌC VIÊN TÀI NĂNG PMP 2023

Tháng 9 – mùa tựu trường, bắt đầu một năm học mới hân hoan với nhiều niềm vui và hứng khởi. Hòa chung không khí của mùa tựu trường, PMP English rất vui mừng gửi lời chúc tới hơn 200 bạn học viên đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, IELTS báo điểm về trong tháng 8 vừa qua. Đây là động lực để PMP English tiếp tục cải thiện, cập nhật kiến thức mới góp phần nâng cao trải nghiệm của các bạn được hoàn thiện và trọn vẹn hơn.

Trong số hơn 200 bảng điểm được gửi về đó, PMP đã nhận được những bảng điểm TOEIC đạt 980 điểm, hơn 20 bạn đạt bảng điểm 900 và hơn 100 bảng điểm đạt TOEIC 650 trở lên. Ngoài ra, các bảng điểm IELTS 6.0-7.0-7.5 cũng được PMP English cập nhật trong đợt trao thưởng này.

Những con số và thành tích ấn tượng này chính là món quà đền đáp những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn trong suốt nhiều tháng học TOEIC, IELTS mà còn là minh chứng khẳng định cho chất lượng bài giảng và uy tín giảng dạy của thầy cô tại PMP English.

Lễ Vinh danh trao thưởng sẽ được tổ chức vào 9h đến 11h ngày 16/9/2023. Chương trình sẽ diễn ra tại chi nhánh chính của PMP English địa chỉ 34 Hồ Thị Tư, Hiệp Phú, quận Thủ Đức.

PMP English cảm thấy vô cùng vui mừng và tự hào với thành tích mà các PMPers đã đạt được trong tháng 8 này. Điểm số cao của các bạn gửi về mỗi tháng chính là động lực để đội ngũ PMP không ngừng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng bài giảng; thúc đẩy team đem đến một môi trường học và luyện thi thông minh và chuyên nghiệp nhất! 

Một lần nữa, PMP English xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các học viên đã đạt được band điểm TOEIC, IELTS cao trong tháng 8. Hẹn gặp các bạn tại buổi Lễ Vinh danh trao thưởng vào thứ 6 ngày 16/9/2023 này!

PMP English – Tiên phong đào tạo tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu
☎ 0909 143 358
🏣34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Thủ Đức
🏣1D Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức
🏣 411 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận Thủ Đức