Blog

Câu lạc bộ tiếng Anh dành cho học viên tại PMP English

Bạn có nhận ra một điều, thường thì chúng ta thường thiếu tự tin khi nói tiếng Anh. Trên thực tế có nhiều người cực giỏi ngữ pháp, làm bài thi điểm rất cao nhưng lại khó khăn trong việc giao tiếp tiếng Anh, vẫn “cứng họng” khi mặt đối mặt với một người bản ngữ. Vậy làm thế nào để chúng ta tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh? Cách duy nhất là thực hành thật nhiều. Và một CLB tiếng Anh sẽ giúp chúng ta làm điều đó.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc thực hành tiếng Anh ngoài giờ học trên lớp đối với các bạn học viên đã và đang học trong lớp giao tiếp, PMP English mở SPEAKING CLUB với hy vọng tạo ra được một môi trường thuận lợi để các bạn học viên củng cố kiến thức, trau dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh. 

Câu lạc bộ được tổ chức mỗi thứ 7, chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 16/4 tại địa chỉ 1Q Dân chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. 

Câu lạc bộ là nơi các bạn học viên có cơ hội để rèn luyện việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường vui vẻ, thân thiện và vừa để gặp gỡ và làm quen thêm bạn mới, kết nối các bạn học viên với nhau. 

PMP English hướng đến mục tiêu tạo nên một môi trường học tập tiếng Anh lành mạnh, học đi đôi với hành. Bên cạnh đó là được trải nghiệm, tiếp xúc và nói chuyện trực tiếp với giáo viên bản xứ để các em được hiểu hơn về văn hoá, cách dùng từ ngữ và phát âm của họ. 

Cùng theo dõi các hoạt động và lớp học của học viên PMP English tại fanpage: 

https://www.facebook.com/pmpenglish.edu.vn hoặc https://www.facebook.com/anhngupmp