Blog

BỘ VIDEO BÀI GIẢNG – HỌC TOEIC KHÔNG NÊN BỎ QUA

Bài thi TOEIC là bài kiểm tra được thiết kế nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường ngày của các đối tượng muốn sinh sống và làm việc trong môi trường quốc tế. TOEIC có tên đầy đủ là Test of English for International Communication.

Đối với các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Cao Đẳng, Đại học, TOEIC không còn là một khái niệm xa lạ. TOEIC đã và đang dần trở thành một điều kiện tiên quyết để các bạn được xét tốt nghiệp ra trường.

Không những thế, TOEIC cũng là một trong những lợi thế lớn giúp các bạn sinh viên có thể chinh phục được nhà tuyển dụng, hay cao hơn, đó là để xét nâng lương, thăng cấp bậc khi đi làm.

Nhận thấy được tầm quan trọng như vậy, đồng thời với mong muốn gíup đỡ các bạn sinh viên, PMP English muốn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục TOEIC.

PMP English gửi tặng bạn bộ video bài giảng: https://www.youtube.com/watch?v=8-X6TYsZ5hM&list=PLeq9KzPj5hMD5XaPfom5f0S0mS4zdvbVd

Hy vọng rằng, bộ video này sẽ hữu ích và bổ sung thật nhiều kiến thức mới quan trọng để bạn chuẩn bị những hành trang vững chắc nhất trước khi bước vào bài thi TOEIC.

PMP English – Tiên phong đào tạo tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu

☎ 0909 143 358
🏣34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Thủ Đức
🏣1D Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức
🏣411 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức