Blog

BỘ 1000 TỪ VỰNG TOEIC NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA

Từ vựng được xem là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong giao tiếp bằng ngôn ngữ dù là bằng tiếng mẹ đẻ hay tiếng nước ngoài. Do đó, vai trò của từ vựng khi học ngoại ngữ là rất cần thiết. Khi có lượng từ vựng dồi dào chắc chắn người học sẽ thành thạo bốn kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết.

I/ Bộ 1000 từ vựng TOEIC này dành cho ai?

Bộ từ vựng dành cho các bạn mới bắt đầu tiếp xúc và làm quen với TOEIC. Bộ từ vựng này cung cấp 1000 từ vựng với phiên âm, từ loại và nghĩa tiếng Việt cụ thể giúp người học dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ. 

II/ Nội dung bộ 1000 từ vựng TOEIC 

1. Giới thiệu tổng quan về nội dung bộ 1000 từ vựng TOEIC

Tên: BỘ 1000 TỪ VỰNG TOEIC 

Tác giả: PMP English 

Ngôn ngữ: Tiếng Anh + Việt 

Định dạng: PDF

2. Một số mẹo giúp học 1000 từ vựng TOEIC hiệu quả hơn

Một cách rất hay để dễ nhớ từ vựng chính là bạn xâu chuỗi, phân chia 1000 từ vựng TOEIC thường gặp này thành các câu chuyện có ý nghĩa, sau đó đọc đi đọc lại nhiều lần. Vì theo câu chuyện liền mạch như vậy bạn sẽ nhớ từ lâu hơn là học riêng lẻ từng từ. 

Hoặc có 1 mẹo khác là học đến từ vựng nào, bạn có thể sử dụng giấy note, ghi chú các từ vựng đó vào các khu vực dễ nhớ để luôn nhìn thấy như: tủ lạnh, máy đi bộ, … Như vậy sẽ giúp bạn nhớ từ vựng tốt hơn và lâu hơn.

Để ghi nhớ được 1000 từ vựng thì cần thời gian, sự kiên trì và chăm chỉ của bạn. Chỉ cần biết cách phân bổ thời gian và có một chiến lược học tập hợp lí, PMP English tin rằng bạn sẽ chinh phục được chúng một cách dễ dàng.

Download BỘ 1000 TỪ VỰNG TOEIC tại link dưới đây nhé!

Hi vọng BỘ 1000 TỪ VỰNG TOEIC do PMP English tổng hợp có thể giúp bạn dễ dàng chinh phục mục tiêu TOEIC của mình. Hãy dành thời gian học và ghi nhớ chúng nhé. Chúc các bạn học tốt và đạt được số điểm mà mình mong muốn!!

******************************

Nhận tư vấn khoá học Combo đặc biêt ngay tại fanpage PMP ENGLISH

PMP English – Tiên phong đào tạo tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu


☎ 0909 143 358
🏣34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Thủ Đức
🏣1D Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức
🏣411 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức