Blog

LÝ DO NÊN CÓ QUYỂN CẨM NANG TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN CỦA PMP ENGLISH TRONG TAY

Cẩm nang tiếng Anh GIAO TIẾP CƠ BẢN do chính các giáo viên có chuyên môn tại PMP English biên soạn là quyển sổ tay mà bạn nên sở hữu trong tay vì “tuy nhỏ nhưng nó lại có võ” đấy. Cùng theo dõi lí do vì sao nhé !.

I. Tầm quan trọng của việc học giao tiếp tiếng Anh trong xã hội hiện đại 

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ tầm quan trọng của việc học giao tiếp tiếng Anh trong xã hội hiện đại với xu hướng hội nhập ngày nay. 

  1. Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế

Theo số liệu thống kê cho thấy:

  • 53 quốc gia dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức
  • Hơn 400 triệu người sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ
  • 20% dân số trên toàn cầu có khả năng nói và hiểu được tiếng Anh. 

Vậy tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung của toàn thế giới, là sợi dây liên kết giữa các dân tộc nên việc học tiếng Anh nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng là vô cùng quan trọng. 

  1. Mở ra cơ hội tiếp xúc với kho tàng kiến thức khổng lồ

Các nguồn tài liệu học tập hầu như đều được viết bằng tiếng Anh. So với các bản dịch tiếng Việt thì những nguồn tài liệu chính thống mang lại nguồn kiến thức chuyên sâu và phong phú hơn. Bên cạnh đó, ngôn ngữ phổ biến trên các trang web, các diễn đàn học tập hầu hết cũng là tiếng Anh. Nên việc hiểu và sử dụng tiếng Anh thuần thục sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn và nghiên cứu rõ hơn về một vấn đề nào đó mà bạn thích.

  1. Con đường dẫn đến thành công

Các ngành từ khoa học, máy tính, hàng không và hầu hết tất cả các ngành đều sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Thành thạo tiếng Anh giúp bạn mở ra cơ hội được làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia không chỉ ở Việt Nam mà còn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. 

Đăng ký khoá học Anh văn giao tiếp tại fanpage PMP ENGLISH

II. Quyển cẩm nang GIAO TIẾP CƠ BẢN mang đến những lợi ích gì!?

Sau khi biết được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh thì bạn sẽ cần phải lên kế hoạch cho bản thân, phương pháp học, chiến lược học, mục tiêu,… Cẩm nang tiếng Anh GIAO TIẾP CƠ BẢN sẽ giúp bạn làm những điều đó. Quyển cẩm nang mang đến cho bạn:

  1. Chiến lược học TIẾNG ANH GIAO TIẾP hiệu quả
  • Những lỗi giao tiếp trong tiếng Anh thường gặp: Lỗi dễ nhận thấy nhất ở người Việt khi học tiếng Anh chính là cách phát âm thiếu phụ âm cuối. Bên cạnh đó còn có những lỗi giao tiếp khác mà quyển cẩm nang sẽ chỉ ra để người học có thể nhận thấy và chỉnh sửa chúng.
  • Nên bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp như thế nào? Quyển cẩm nang sẽ cho bạn biết nên bắt đầu học giao tiếp như thế nào để không phải mất tiền bạc, thời gian và công sức của mình một cách hoang phí. 
  • Nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi nên học giao tiếp như thế nào thì quyển cẩm nang sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tiếp theo là nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu. Chắc chắn phải là học phát âm rồi và để biết tại sao lại như vậy, bạn hãy tham khảo ngay nhé.
  • Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp: Tiếp đến, quyển cẩm nang sẽ mang đến cho bạn lộ trình học giao tiếp cụ thể. Lộ trình này bao gồm 4 giai đoạn đi từ nền tảng nhất cho đến mở rộng vốn từ và trau dồi các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. 
  • Học tiếng Anh giao tiếp ở nguồn nào? Lựa chọn nguồn học một cách hiệu quả cũng là một việc quan trọng trong chiến lược học tiếng Anh giao tiếp. Một nguồn học hiệu quả sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng. Do đó, quyển cẩm nang cung cấp cho bạn những nguồn học uy tín và hiệu quả để bạn không phải mất thêm thời gian tự tìm kiếm.  
  1. 20 đoạn hội thoại và 200 mẫu câu THÔNG DỤNG

Phần thứ 2 của quyển cẩm nang, PMP English mang đến cho bạn 20 đoạn hội thoại và 200 mẫu câu THÔNG DỤNG để bạn có thể ứng dụng và luyện tập trong đời sống hằng ngày. 20 đoạn hội thoại là 20 TOPIC khác nhau kèm thêm các bài Review chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp của mình rất nhiều.  

  1. Giới thiệu tổng quan về PMP English

Phần cuối cùng của quyển cẩm nang là giới thiệu tổng quan về PMP English. Các khóa học và những giá trị cốt lõi mà PMP English muốn mang lại cho người học để các bạn có cái nhìn khách quan nhất về những gì PMP English đã, đang và sẽ làm cho các bạn học viên của mình. 

Nếu các bạn đã sở hữu trên tay quyển cẩm nang hữu ích này rồi thì nhanh nhanh mở ra đọc và ứng dụng ngay những bài học bên trong để cải thiện khả năng giao tiếp của mình nhé.

—————————————————————————-

PMP English Nơi truyền cảm hứng và tạo niềm tin cho các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh

🏡 34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, Thủ Đức

🏡 1D Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức

🏡 411 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức

☎️ 0909 143 358